Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Thái Hà

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng đứng đầu ở Hà Nội với đội ngũ bác sĩ ân cần, chu đáo và những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Hút thai gây ra tác hại gì

Trường hợp hút thai sau 2 tuần vẫn bị ra máu là trường hợp vô cùng nhiều chị em dấu tên gửi đến với các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Khoảng hơn 2 tuần trước em có thực hiện hút thai vì điều kiện không cho phép mang bầu lúc này, từ lúc hút thai cho tới nay hiện tượng ra máu vẫn còn, và máu bị vón cục, màu đen sẫm, kèm mùi hôi và vùng bụng dưới của em cũng bị đau đớn dữ dội. Xin các bác sĩ của phòng khám giải đáp giúp em về hiện tượng này. Em mong cảm ơn!”

Sau hút thai 2 tuần vẫn bị ra máu

Hút thai là như nào

đầu tiên bệnh viện Thái Hà cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi thắc mắc đến trung tâm y tế đa khoa Thái Hà, bài viết này chúng tôi xin đưa ra những kiến thức để giải đáp về hiện tượng mà bạn đang bị.

Hút thai là một trong số những cách bỏ thai ngoại khoa được đánh giá cao về độ an toàn nên được nhiều chị em khi không may mang bầu ngoài ý muốn áp dụng, tuy vậy để tiến hành hút thai an toàn thì phụ nữ mang thai cần thiết phải đảm bảo yếu tố sức khỏe để tiến hành hút thai, và cần xác định được chuẩn xác mức độ của thai như tuổi thai, vị trí thai phải chắc chắn nằm trong tử cung của người mẹ.

triệu chứng thường gặp nhất sau khi hút thai đó là mức độ ra máu tại âm đạo không khác như một vòng kinh bình thường, tình trạng xung huyết ở mỗi người sẽ không giống nhau do phụ thuộc vào cơ địa từng người, thường thì thời gian ra máu sẽ lâu dần từ 5 – 10 ngày, lượng máu ở những ngày đầu ra nhiều Tiếp đó suy nhược dần về sau và tan biến hẳn.

Chị em giảm thiểu quá căng thẳng về hiện tượng này bởi đây là lúc tử cung đang co bóp mạnh để đẩy nhau thai và một số sản dịch còn sót lại ra khỏi tử cung.

Hút thai gây ra tác hại gì

với tình huống của các chị em hút thai sau 2 tuần vẫn gặp phải ra máu đi kèm với những hiện tượng đau bụng dưới, máu có màu đen sẫm và có mùi hôi thì khá là có thể là những tác hại của việc hút thai có khả năng là do tiến hành hút thai tại một vài khu vực bỏ thai không giữ gìn an toàn, tin cậy, yếu tố vô trùng của các dụng cụ y tế chưa quá tốt, hoặc do bác sĩ tiến hành hút thai có tay nghề kém.

Ngay lúc này khi bạn có những biểu hiện như trên thì cần phải tới các bệnh viện chuyên khoa để được kiểm tra thăm khám để có hướng xử lý sớm trước khi tiếp diễn một số hệ lụy nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

mặt khác sau khi thực hiện hút thai chị em cũng nên chú ý tới những triệu chứng có khả năng là hậu quả của hút thai như: tình trạng xuất huyết lâu ngày hơn 10 ngày, máu vón cục, vùng bụng dưới đau đớn dữ dội, cơ thể tăng nhiệt, sốt, ngực đau tức… bởi đây có khả năng là những báo hiệu tử cung đã từng mắc phải thủng, dính, xuất huyết tử cung hoặc viêm nhiễm…

Vừa rồi là một vài kiến thức của phòng khám đa khoa Thái Hà về câu hỏi sau hút thai 2 tuần vẫn ra máu mong đợi đã từng giải đáp phần nào vấn đề của bạn gái trên, nếu còn câu hỏi nào không giống cần thiết phải được giải đáp đầy đủ hơn hãy liên hệ bệnh viện Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi 01665.115.116 – 01665.116.117 để được tư vấn và giải đáp.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post