Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Thái Hà

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng đứng đầu ở Hà Nội với đội ngũ bác sĩ ân cần, chu đáo và những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Các bệnh phụ khoa nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ

Một số bệnh phụ khoa nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường gây ra nhiều biến chứng nếu không được điều trị kịp thời.

Rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt có nguy cơ do rất nhiều tác nhân gây cho, có thể là do thức quá khuya, dẫn tới việc quá sức hay tâm sinh lý không ổn định, tình trạng căng thằng, stress kéo dài, hoặc bị những bệnh như lạc nội mạc tử cung, bệnh lý tuyến giáp.

Dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt không thường xuyên đó là chu kỳ kinh nguyệt bất thường sảy ra, thời gian kinh quá dài hoặc quá ngắn so với bình thường, chậm kinh, rong kinh kéo dài… chu kì kinh nguyệt không phục hồi sẽ tạo ra ảnh hưởng tới nguy cơ thụ thai ở phái nữ.

Là bệnh phụ khoa đều gặp nhất ở phái nữ, viêm âm đạo là dấu hiệu âm đạo bị lây nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn gây cho các khác lạ vì âm đạo, nguyên nhân gây viêm âm đạo đó vì khu vực vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, thụt rửa âm đạo liên tiếp hay bởi vì áp dụng dung dịch vệ sinh chị em không hợp lí, thói quen mặc đồ lót chật. Viêm âm đạo có các triệu chứng như ngứa ngáy, đau, âm đạo sưng tấy…

Những người đã trải thông qua thời kì sinh nở là đối tượng dễ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tác nhân tạo nên bệnh bởi vì quan hệ tình dục thô bạo, người phụ nữ đã từng sinh nở hầu hết lần hoặc là do sử dụng thuốc đề phòng thai bao gồm phần nhiều estrogen.

Bệnh viêm lộ tuyến tử cung luôn không có triệu chứng rõ rệt hoặc có biểu hiện dễ gây nhầm lẫn với vài bệnh lý khác lạ, chị em có khả năng nhận ra bằng những triệu chứng khác thường đó là khí hư có màu trắng đục, dính thành mảng, xảy ra mùi hôi, nếu hoạt động có cảm giác đau rát, xuất huyết nhẹ.

Viêm cổ tử cung

Là hiện tưởng cổ tử cung bị mắc nhiễm trùng, nguyên nhân vô số do bộ phận nhạy cảm không được vệ sinh sạch có nguy cơ tại chu kì kinh nguyệt, trước cùng với sau đây sinh hoạt tình dục, hay như sau khi sảy thai hoặc sinh non mắc truyền nhiễm trùng.

biểu hiện của viêm cổ tử cung đó là khí hư có màu vàng hay xám kèm theo mủ có mùi hôi khó ngửi, lúc hoạt động tình dục có thể có cảm giác đau rát, xuất huyết.

U nang buồng trứng

Là dấu hiệu quanh buồng trứng biểu hiện khối u nang, số lượng khối u có khả năng là một hoặc số đông u nang, nguyên nhân là do một vài thể nang không phát triển đầy đủ, không hấp thụ được chất lỏng tại buồng buồng trứng.

U xơ tử cung

Là là khôi u lành tính sản dinh dưới lớp cơ tử cung, thường xuyên gặp tại một vài tình huống bị cường estrogen, nguy cơ làm u xơ tử cung thường tại vì di lan, béo phì, vài người có quam hệ tình dục sớm.

biểu hiện của bệnh u xơ tử cung đó là kinh nguyệt không thường, sự khác của khí hư, đau thắt lưng, vì vùng bụng trong có vài cục nhỏ.

ở đây là một vài tin tức khoảng trung tâm y tế phụ khoa Thái Hà về thắc mắc các bệnh phụ khoa thường xuyên gặp trên người phụ nữ, nếu còn vấn đề nào không bình thường phải được tư vấn hãy đến trung tâm y tế Thái Hà bởi vì số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện 0366.880.866 nhằm được hỗ trợ cùng giải đáp.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post